Tưng bừng Lễ khai trương Quầy thuốc Lâm Linh

Ngày đăng: 01/08/2024
Đăng bởi: Admin
Tưng bừng Lễ khai trương Quầy thuốc Lâm Linh

 

Sáng ngày 30/7 vừa qua Food Tech group đã long trọng tổ chức khai trương Quầy thuốc Lâm Linh thuộc Hệ thống Food Tech Pharma và Hệ sinh thái Chăm sóc sức khỏe kết hợp y học cổ truyền và hiện đại tại thôn Nguốn, xã Yên Cường, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định.

 

Lễ khai trương Quầy thuốc Lâm Linh diễn ra trong không khí tưng bừng, rộn rã và nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dân xã Yên Cường. Đây chính là cánh tay nối dài để lan tỏa những giá trị tốt đẹp của y học cổ truyền, là cầu nối để đưa những sản phẩm bảo vệ sức khỏe mang thương hiệu FT được bào chế 100% từ thảo dược dựa trên các bài thuốc cổ phương trong bộ sách y học quý Thạch thất bí lục có niên đại hơn 300 năm nằm trong Đề tài nghiên cứu khoa học của Viện Nghiên cứu bảo tồn, ứng dụng và phát triển y học cổ truyền (Viện ITRAMED) do Công ty cổ phần Dược phẩm Food Tech sản xuất, phân phối.

 

 

Lễ khai trương có sự tham dự của Ban lãnh đạo UBND, ban ngành, đoàn thể xã Yên Cường; đại diện các đơn vị, trung tâm trong Hệ Hệ sinh thái Chăm sóc sức khỏe kết hợp y học cổ truyền và hiện đại và đông đảo bà con nhân dân địa phương.

 

 

 

 

 

Phát biểu khai mạc, Ông Đoàn Văn Đại-Chủ tịch Hội đồng quản lý Viện chia sẻ: "Với sứ mệnh nghiên cứu, bảo tồn, phát triển các bài thuốc quý cổ phương, dược liệu quý và để đưa được những sản phẩm này đến tận tay người tiêu dùng cũng như trang bị những kiến thức chăm sóc sức khỏe chủ động bằng phương pháp y học cổ truyền cho người dân, Viện thành lập trung tâm, câu lạc bộ, điểm chăm sóc sức khỏe y học cổ truyền tại các địa phương trên toàn quốc."

 

Ông Đoàn Văn Đại, chủ tịch Hội đồng quản lý và Tiến sĩ, bác sĩ Trần Văn Tăng, Chủ tịch Hội đồng khoa học Viện trao Quyết định thành lập cho Lương y-Dược sĩ Nguyễn Thị Nhinh, chủ Quầy thuốc Lâm Linh.

 

Sức khoẻ là tài sản vô cùng đáng quý, có sức khoẻ là có tất cả do vậy công tác chăm sóc sức khoẻ chủ động tại cộng đồng được Đảng, Nhà nước, Chính phủ đặc biệt quan tâm và khuyến khích phát triển, đặc biệt chăm sóc sức khoẻ bằng phương pháp y học cổ truyền. Cũng chính vì vậy trong hơn một năm qua Viện Nghiên cứu bảo tồn ứng dụng và phát triển y học cổ truyền bên cạnh công tác tuyên truyền, truyền thông các phương pháp chăm sóc sức khoẻ chủ động bằng phương pháp y học cổ truyền,  lan tỏa được giá trị tốt đẹp của  nền y học cổ truyền nước nhà tới người dân còn đào tạo cung cấp cho xã hội hàng trăm học viên-những chuyên gia chăm sóc sức khoẻ giỏi y đức, hiểu biết sâu về các phương thuốc gia truyền, các trung tâm chăm sóc sức khoẻ y học cổ truyền được thành lập và đi vào hoạt động tại các tỉnh thành trên cả nước như: TP Nam Định, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, TP.HCM nhận được sự tin yêu của người dân địa phương cũng như sự ủng hộ của chính quyền sở tại.

 

 

Lương y-Dược sĩ Nguyễn Thị Nhinh phát biểu nhận nhiệm vụ.

 

Với quan niệm " Con đường đi đến thành công chính là sự tử tế, chân thành", Lương y-Dược sĩ Nguyễn Thị Nhinh đã đến với Viện như một cơ duyên. Thấu hiểu điều đó, Viện đã nỗ lực hỗ trợ tổ chức chương trình khai trương một cách chuyên nghiệp cho quầy thuốc, không những vậy Viện còn cử đội ngũ bác sĩ, lương y, KTV thăm khám, tầm soát tư vấn, chăm sóc sức khỏe miễn phí cho bà con nhân dân địa phương ngay trong tuần khai trương.

 

 

 

Với phương châm, bên cạnh sản phẩm chất lượng cao, thì yếu tố nhân sự được Viện tập trung chú trọng đề cao thông qua các khóa đào tạo như: đào tạo sản phẩm, đào tạo bán hàng, đào tạo kỹ năng mềm, đào tạo chuyên môn...

 

 

Cũng trong Lễ Khai trương, đại biểu khách mời được biết rõ hơn các cơ chế hoạt động minh bạch của Food Tech Group cũng như củng cố lòng tin cho bà con thông qua sự chia sẻ của Chuyên gia đào tạo Trần Thành.

 

Cùng với sự tận tâm, tận tụy của đội ngũ lương y, KTV Quầy thuốc Lâm Linh sẽ là một địa chỉ chăm sóc sức khỏe xứng đáng để người dân xã Yên Cường và địa phương lân cận trao trọn niềm tin sức khỏe.

 

Cùng ngắm những hình ảnh đẹp trong Lễ khai trương

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Tags
Chat zalo
Chat Messenger
Hotline: 0855126126