HUYỀN KHÔNG PHI TINH NĂM QUÝ MÃO (2023) - PHẦN 2

Ngày đăng: 09/06/2023
Đăng bởi: Admin
HUYỀN KHÔNG PHI TINH NĂM QUÝ MÃO (2023) - PHẦN 2

4- Trung Cung – Tứ Lục (Mộc) – cát tinh chủ về học hành, trí thức, học vấn.


Năm Quý Mão (2023): Tứ Lục Văn Khúc Tinh bay đến Trung Cung, sao này là chủ về Văn Xương học hành, khoa danh, phẩm vị hơn người, và cũng chiêu mời nhân duyên đào hoa vận. Nếu đem bàn học tập kê tại vị trí này thành tích học tập tất có sự tăng tiến.

Nếu tại chỗ ở chỗ này làm việc xử lý giấy tờ, cũng có thể luôn giữ được đầu óc sáng suốt, phúc chí tâm linh, nên công việc thuận lợi.

Sao Văn Khúc này cũng chủ người tăng thêm nhân duyên, cho nên cần vận dụng để quảng kết nhân duyên, bài trừ tiểu nhân cũng mời gọi các nhân duyên mong muốn.

Năm nay Tinh Cung tương khắc, (Mộc-Thổ), nếu bài bố thích đáng tất gia cảnh vui vẻ, con cái thuận hòa, dễ sinh quý tử, sự nghiệp, tài vận hanh thông.

Nếu bố trí không thích hợp, tất vợ chồng trái mắt, nhà có trộm cướp. Ra khỏi nhà là chẳng thấy bao giờ về, hay nhầm lẫn, trên người hay bị phong chứng, hoặc mẩn ngứa chân tay, hoặc có bệnh về gan mật.

Phương Pháp Vận Dụng Hóa Giải:

– Tránh bày trí các vật kim loại ở đây.

– Ở tại phương này của ngôi nhà, của công ty, của cửa hàng, của văn phòng, của phòng khách. Có thể bày ở vị trí này các đồ vật phong thủy thuộc hành Thủy như: Phong thủy luân, quả cầu Thạch anh màu đen hoặc màu xanh biển, tháp văn xương màu đen, hoặc đĩa Thất tinh màu đen, hoặc màu xanh biển, Ngựa màu đen, Khỉ màu đen, Dê màu đen, Tỳ Hưu màu đen v.v… khiến cho Thủy sinh Mộc, ngũ hành thuận sinh thì có thể gặp hung hóa cát, thì đối với thi cử, học nghiệp, tình duyên, vận thế thăng chức đều có lợi.

Hoặc bổ sung hành Mộc tại phương vị này như quả cầu phong thủy màu xanh, Tỳ Hưu màu xanh, Long Quy màu xanh, Rồng màu xanh, Khỉ màu xanh, Dê màu xanh, Tháp Văn Xương màu xanh, Đĩa thất tinh màu xanh v.v…, để Mộc vượng, để tăng cường cát khí, để tăng cơ hội thành công về thi cử, học hành, vận thế, tình duyên. Hoặc đặt tượng hoa Mẫu đơn màu xanh và đôi uyên ương màu xanh, hoặc màu đen, để tìm kiếm nửa kia của mình (nếu còn độc thân).



5- Tây Bắc – Ngũ Hoàng Đại Sát (Thổ) – đại hung tinh.


Năm Quý Mão (2023): Ngũ Hoàng Đại Sát bay vào phương vị Tây Bắc, hành Kim. Ngũ Hoàng là Lưu Niên Quan Sát, phương này không nên hưng công động thổ, nếu không tất sẽ đem đến hung hiểm, chỉ bệnh tật huyết quang, tai họa, thất bại, phá tài, kiện tụng, thị phi.

Phương vị này năm nay tuyệt đối tránh động thổ và tránh tu sửa ở khu vực Tây Bắc của nhà ở, văn phòng trong năm nay.

Ngoại ý các hung sự, phương này năm nay cũng không được bày bể cá, thảm đỏ, thậm chí bày cây cối chậu cảnh cũng là hung không cát.

Do đây là sao hung hãn nhất không nên gây động tại cung vị này, phải để tĩnh, vì động sẽ làm gia tăng tính hung của nó, do đó sẽ không lường trước được hậu quả. Tốt nhất là không đặt tivi hay phòng sinh hoạt chung tại cung này trong năm nay.

Năm nay Tinh Cung tương sinh (Thổ-Kim), nhưng là sinh xuất, nên tác hại của sao Ngũ Hoàng cũng giảm bớt. Nếu bố trí thích đáng, chỉ có văn tài thực vật, sự nghiệp thuận lợi. Nếu bố trí không phù hợp thì bệnh tật huyết quang, tai họa, thất bại, phá tài, kiện tụng, thị phi.

Phương Pháp Vận Dụng Hóa Giải:

– Tránh sử dụng các vật dụng màu đỏ, hoặc tạo ra lửa ở đây. Nếu có bếp tại phương vị Tây Bắc, thì nên treo tiền đồng trước bếp.

– Ở tại phương này của ngôi nhà, của công ty, của cửa hàng, của văn phòng, của phòng ngủ, của phòng khách, có thể đặt một vật thuộc Kim để hóa giải như: Chuông gió bằng nhôm hoặc bằng đồng, Hồ Lô đồng, Đèn ngũ hành bằng đồng, Lệnh Bài Trấn Trạch Cát tinh cao chiếu bằng đồng, Long Quy bằng đồng, Tỳ Hưu bằng đồng, hoặc Tỳ Hưu màu trắng, Thiềm Thừ bằng đồng, Ngũ Đế Tiền, Lục Đế Tiền, Chuông gió bằng nhôm hoặc bằng đồng, Tháp Văn Xương bằng đồng, hoặc Tháp Văn Xương màu trắng, Mã thượng phong hầu bằng đồng, hoặc Mã thượng phong hầu màu vàng kim, Kỳ Lân đồng, Rồng bằng đồng, hoặc Rồng màu vàng kim, quả cầu phong thủy Thạch anh trắng, Tỳ Hưu màu trắng, Khỉ màu trắng, màu vàng kim, Dê màu trắng, màu vàng kim, Ngựa màu trắng, màu vàng kim, Đĩa thất tinh màu trắng, lấy Thổ sinh Kim, lấy Kim sinh Thủy ngũ hành tương sinh, gặp hung hóa cát.

Nhưng hiệu quả nhất vẫn là đặt một cặp Tỳ Hưu để hóa giải sát khí của sao xấu Ngũ Hoàng Đại Sát, vừa chiêu tài lộc cho gia đạo.

Phương vị này năm nay phạm Ngũ Hoàng Đại Sát nên tránh động thổ.



6- Chính Tây – Lục Bạch (Kim) – cát tinh chủ sự thăng tiến về tài vận, quan lộc.



Năm Quý Mão (2023): Lục Bạch Vũ Khúc bay vào phương vị Chính Tây, đây là một trong Tam Bạch Cát Tinh, nên phương vị Chính Tây năm nay dùng để vinh thăng, chiêu quý nhân, mưu tính tất thành.

Lục Bạch Kim Tinh cũng chủ về Dịch mã, chủ quản việc đi xa, phó nhậm, di chuyển, thậm chí là thuyên chuyển công việc.

Phương vị này năm nay tuyệt đối không được bày các các đồ có màu đỏ, màu hồng, cũng không được bày các cây cảnh cỡ lớn, nếu không tất có tổn thương chân tay, phá tài cùng với phá hoại sự giúp đỡ của quý nhân, nói chung sẽ làm giảm đi sự may mắn của vận trình.

Năm nay Cung Tinh tương hòa, tương vượng (Kim-Kim), chỉ cần sắp đặt thích đáng, tất được tiền tài, tài vận quan vận đều tốt, con cái hiếu thuận, mưu cầu đều thỏa ý.

Nếu bố cục sai, tất có tiểu nhân phá đám, mất quan mất ghế, đau đầu nát óc. Chủ nhà nhiều bệnh, lắm tai, chủ yếu là bệnh về đầu, thần kinh thất thường, trúng độc tự sát.

Phương vị này năm nay phạm Tam sát, nên tránh động thổ.

Phương Pháp Vận Dụng Hóa Giải:

– Tại đây, Cung Tinh tương hòa, tương vượng (Kim-Kim), để được đại lợi, có thể tại phòng làm việc, chỗ kinh doanh bố trí các vật phẩm Chiêu Tài thuộc Thổ hoặc Kim, khiến Thổ sinh Kim, Kim sinh cho Thủy, mà Thủy chính là chủ quản Tài lộc.

– Ở tại phương này của ngôi nhà, của công ty, của cửa hàng, của văn phòng, của phòng ngủ, của phòng khách, nên treo hoặc đặt các vật phẩm phong thủy bằng kim loại như: Chuông gió bằng nhôm hoặc bằng đồng, Ngũ Đế tiền, Lục Đế Tiền, Long Quy, Kỳ Lân, Tỳ Hưu, Thiềm Thừ, chuông gió bằng kim loại, Hồ lô đồng, Lệnh Bài Trấn Trạch Cát tinh cao chiếu bằng đồng, Tháp Văn Xương bằng đồng, Đèn ngũ hành bằng đồng, Mã thượng phong hầu bằng đồng v.v…Hoặc đặt một cặp Tỳ Hưu màu trắng, màu vàng kim, quả cầu Thạch anh màu trắng, đĩa Thất tinh màu trắng, Tháp Văn Xương màu trắng, Mã thượng phong hầu màu trắng, màu vàng kim, Khỉ màu trắng, màu vàng kim, Dê màu trắng, màu vàng kim, Ngựa màu trắng, màu vàng kim, để thu hút tài vận, và tăng cơ hội thành công về nghề nghiệp

Hoặc các vật phẩm phong thủy thuộc hành Thổ, bằng đá hoặc bằng bột đá màu vàng như: Long Quy màu vàng, Kỳ Lân màu vàng, Tỳ Hưu màu vàng, Thiềm Thừ màu vàng, Hồ lô màu vàng, Tháp Văn Xương màu vàng, Mã thượng phong hầu màu vàng v.v…Hoặc đặt quả cầu Thạch anh màu vàng, đĩa Thất tinh màu vàng, Tháp Văn Xương màu vàng, Khỉ màu vàng, Dê màu vàng, Ngựa màu vàng v.v…để thu hút tài vận, và tăng cơ hội thành công về nghề nghiệp

  • Tags
Chat zalo
Chat Messenger
Hotline: 0855126126