Mách bạn những cách giảm cân hiệu quả sau kỳ nghỉ lễ

Ngày đăng: 04/05/2024
Đăng bởi: Admin
Mách bạn những cách giảm cân hiệu quả sau kỳ nghỉ lễ

Tâm lý thoải mái, thư giãn, xả hơi là nguyên nhân khiến nhiều người tăng cân sau kỳ nghỉ lễ dài ngày. Đừng lo, hãy áp dụng những phương pháp sau bạn sẽ thấy ngạc nhiên khi cân lại sau từ 14-20 ngày.

Bắt đầu ngày mới bằng 1 ly nước ấm.

Chức năng của dạ dày sẽ tăng khả năng làm việc, đồng thời thúc đẩy tuần hoàn máu, nhiệt độ cơ thể tăng thêm 1 độ C, khả năng trao đổi chất diễn ra nhanh hơn khi bạn bắt đầu một ngày mới với ly nước ấm pha với chanh và mật ong. Với cốc nước ấm này, mỡ thừa sẽ bị tiêu hao đáng kể. Ngoài ra, việc duy trì thói quen uống 1 cốc nước lọc trước bữa ăn và uống đủ từ 1.500-2.000ml nước mỗi ngày không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn khiến cho da bạn đẹp mịn màng.

Tăng cường thực phẩm giàu chất xơ

Tăng cường chế độ ăn uống với các loại thực phẩm lành mạnh, giàu chất xơ như trái cây, rau, ngũ cốc, đậu và các loại hạt. Không chỉ làm cho bạn cảm thấy no hơn, các thực phẩm này cung cấp các vitamin, khoáng chất cần thiết và chất dinh dưỡng không giàu calo. Đặc biệt bạn nên có bữa sáng lành mạnh có ít nhất 6 gram chất xơ để giảm cân sau kỳ nghỉ dài. 

Hạn chế đồ ăn nhiều calo

Vào buổi trưa và buổi tối, nên kiểm soát cân nặng bằng cách tiêu thụ thực phẩm ít calo. Bạn nên ăn 1 bát cơm và nhiều rau, tránh ăn khoai tây vì nó khiến dạ dày của bạn bị táo bón. Vào buổi tối, nên ăn giá đỗ và uống trà xanh không đường sau mỗi bữa ăn.

Tăng cường vận động, tập thể dục

Chạy bộ, đạp xe hay bơi lội là những môn thể thao nhẹ nhàng, tốt cho sức khỏe và giảm cân hiệu quả. Mỗi ngày, bạn nên dành 30 phút để thực hiện vận động nhẹ nhàng mà không cần áp dụng các bài tập cực khổ.

Hạn chế rượu bia, nước ngọt có gas, nước tăng lực

Rượu bia, nước ngọt có ga là những thứ sẽ làm ức chế chức năng tiêu hóa của cơ thể và lưu lại những hợp chất độc hại trong cơ thể, tạo thành mỡ bụng "đáng ghét". KĐể giảm cân và lấy lại vóc dáng, bạn cần hạn chế sử dụng những thức uống gây hại cho cơ thể.

Bạn thấy đấy, giảm cân sau một kỳ nghỉ dài không hề khó khăn và mất quá nhiều thời gian như bạn tưởng. Bên cạnh việc thực hiện những cách giảm cân đơn giản trên, chỉ cần bạn duy trì đều đặn uống viên Fat Burnes FT, thực phẩm bảo vệ sức khỏe được điều chế từ các loại cao thảo dược như lá sen, quả bứa, thìa canh, nấm linh chi, nhân sâm, bột thất diệp nhất chi hoa, tam thất và chiltosan là đã sở hữu 1 cơ thể khỏe mạnh và nhanh chóng lấy lại vóc dáng cân đối, tự tin trở lại.

.

  • Tags
Chat zalo
Chat Messenger
Hotline: 0855126126