[Cảnh báo] Bổ thận tráng dương và hậu quả khi dùng sản phẩm kém chất lượng

Ngày đăng: 31/08/2023
Đăng bởi: Admin
[Cảnh báo] Bổ thận tráng dương và hậu quả khi dùng sản phẩm kém chất lượng

 

Bổ thận tráng dương luôn được các quý ông sử dụng những thực phẩm chức năng hỗ trợ, tăng cường sinh lý. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng an toàn và đảm bảo. Cùng tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết sau:

 

Hậu quả khi dùng sản phẩm bổ thận tráng dương không rõ nguồn gốc.

 

Dùng sản phẩm bổ thận tráng dương kém chất lượng có thể gây liệt dương.

 

Các nam giới thường có nhu cầu tìm mua những thuốc hỗ trợ bổ thận tráng dương với mong muốn dẻo dai, bền bỉ trong chuyện vợ chồng. Nhưng có rất nhiều trường hợp lạm dụng quá mức bị liệt dương.

 

Có rất nhiều nơi bày bán các sản phẩm, rượu thuốc với tác dụng bổ thận tráng dương. Tuy nhiên việc lạm dụng các sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc ảnh hưởng đến sức khỏe. Có nhiều quý ông bị thận hư, can tỳ hư…Tùy vào từng tình trạng mà sẽ có sản phẩm phù hợp để cân bằng âm dương.

 

Những người bị thận âm hư thường bốc hỏa, môi khô, họng khát, gò má đỏ, đau nhức xương khớp. Nếu sử dụng những loại thuốc bổ dương thường se nạp tính nóng vào cơ thể, khiến người càng khó chịu, bốc hỏa. Có nhiều trường hợp bị lở loét, mặt nổi đỏ, ngứa toàn thân, mắt đỏ. Vì vậy không nên tùy tiện dùng sản phẩm.

 

Nhiều người sử dụng thuốc nhằm mục đích tăng cường sinh lý nhanh chóng. Nhưng để lại hậu quả khôn lường như liệt dương tạm thời, khó cương cứng, hoặc cương cứng một cách yếu ớt.

 

Suy giảm sinh lý do đâu? Cách cải thiện như thế nào?

 

 

 

Cải thiện sinh lý bằng cách nào?

 

Có rất nhiều cách để cải thiện chức năng sinh lý nam giới. Nhưng để an tâm lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân, tốt nhất nên tìm sự tư vấn từ các chuyên gia để đảm bảo an toàn về mặc sức khỏe. Nhiều nguyên nhân do chế độ dinh dưỡng như ăn không đủ chất, giờ giấc sinh hoạt không điều độ. Thường xuyên rượu bia, thuốc lá, sử dụng chất kích thích cũng là nguyên nhân gây suy giảm nội tiết tố.

 

Lối sống không lành mạnh, không vận động thể thao ảnh hưởng đến hệ thần kinh, não bộ, tim mạch và cả hệ hô hấp. Quan trọng là testosterone quyết định đến khả năng sinh lý. Khi testosterone suy giảm cũng ảnh hưởng tới sự ham muốn suy giảm, chất lượng tinh trùng kém. Khi đàn ông đang gặp những vấn đề này là do cơ thể bước vào quá trình mãn dục nam khiến nồng độ testosterone suy giảm. Vì vậy cần dùng các sản phẩm có xuất xứ từ thiên nhiên để bổ sung testosterone.

 

Không thể bỏ qua sản phẩm Bổ Thận FT từ Food Tech không chỉ tăng cường chức năng sinh lý, làm giảm quá trình mãn dục nam. Còn hỗ trợ trong điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.

 

Giúp làm mạnh gân cốt, bổ thận, cải thiện tình trạng tiểu đêm nhiều, tiểu gắt. Đặc biệt an toàn với chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên. Từ đó giúp đấng mày râu cải thiện cuộc sống, an toàn cho đời sống tình dục.

 

Sử dụng thuốc bổ thận tráng dương nâng cao sinh lực cho nam giới. Được xem như bảo bối mà bất cứ người đàn ông nào cũng nên sở hữu.

 

Việc dùng đúng, đủ, nơi sản xuất uy tín sẽ tăng cường sinh lực đồng thời đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Việc sử dụng thuốc đồng thời phải kết hợp cùng chế độ ăn uống hợp lý. Nghỉ ngơi và vận động thể dục thể thao. Tuy nhiên nếu tự ý sử dụng mà không tham khảo ý kiến bác sĩ. Lạm dụng quá mức sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Có nhiều sản phẩm sẽ làm cho chức năng sinh lý dễ bị rối loạn.

 

Trong số những sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng và đánh giá cao, được tin dùng bởi cánh mày râu đó chính là dòng sản phẩm Bổ Thận FT

 

 

Thành phần của Bổ Thận FT

 

Bổ Thận FT không chỉ kết hợp giữa các thảo dược quý hiếm như Sâm Ngọc Linh, Ba Kích Tím, Dâm Dương Hoắc, Nhục Thung Dung, Hoài Sơn, Sơn Thù, Trạch Tả. Đây đều là các bị thuốc trong việc điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, hỗ trợ bảo vệ gan. Được Bộ Y Tế chứng nhận đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng và sự an toàn

  • Tags
Chat zalo
Chat Messenger
Hotline: 0855126126